Hoàng Sa và Trường Sa là vùng biển đảo thiêng liêng của quê hương Việt Nam yêu dấu, do tiền nhân mở cõi để ngày nay chúng ta sở hữu biển xanh cát trắng nắng vàng. Được mang tên quần đảo hào hùng còn là niềm tự hào của những tín đồ say mê hương thơm nồng nàn của những ly bia tuyệt hảo nơi miền nhiệt đới. Tên thương hiệu là sự kết hợp giữa lòng tự hào dân tộc và dòng bia thủ công (craft beer) trứ danh trên toàn thế giới.

Revolution Brewing trân trọng giới thiệu sản phẩm bia tươi thượng hảo hạng Hoàng Sa và Trường Sa có màu vàng óng ánh và chất lượng thơm ngon với nguyên liệu lúa mạch (malt) và hoa bia (hops) được chọn lọc và nhập khẩu vô củng kỹ lưỡng từ Pháp và New Zealand. Được nấu bởi những nghệ nhân nổi tiếng đến từ Đức để cho ra dòng bia đầy cá tính, mang đến trải nghiệm về sự cân bằng hoàn hảo giữa hương và vị.

Sản phẩm bia tươi  Hoàng Sa và Trường Sa là dòng bia có hương thơm đặc trưng ngọt ngào và mùi vị dịu nhẹ. Chất lượng thơm ngon, xu hướng sành điệu sẽ giúp quý vị làm chủ cuộc vui và góp phần gia tăng sức khỏe cho người dùng, ngon hơn khi dùng chung với các món ăn thuần túy Việt Nam cũng như các món Âu, món Á.

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Revolotion Brewing khẳng định vị thế trong ngành sản xuất và kinh doanh bia tại thị trường trong nước. Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, sở hữu nhà máy hiện đại và hệ thống phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, Các sản phẩm được kiểm soát bằng các quy trình sản xuất chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn của các tổ chức ISO, HACCP…

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Tên gọi HOÀNG SA – TRƯỜNG SA xuất hiện từ lòng tự hào đối với 2 quần đảo thân thương của quê hương Việt Nam, tuy ở xa đất liền nhưng luôn ở trong lòng những người dân Việt. HOÀNG SA – TRƯỜNG SA là sự kết hợp tên gọi thương hiệu bia của lòng tự hào dân tộc, độc đáo và khác biệt so với các loại bia khác trên thị trường. Qua đó khát khao mong muốn phát triển bền vững, đột phá mãnh liệt để tạo nên những hương vị bia tươi độc đáo và thơm ngon nhất.

Vì sao bia tươi HOÀNG SA – TRƯỜNG SA được đánh giá thơm ngon và luôn được ưa thích?

  • Nguyên liệu thượng hạng, được nhập khẩu từ các nước phát triển như Pháp, New Zealand….
  • Công thức độc quyền của vủng sản xuất bia miền Nam nước Đức, có hương vị thơm ngon độc đáo phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
  • Cuốn hút mọi giác quan thị giác (màu sắc), vị giác (độ cồn, vị đắng) và khứu giác (mùi thơm) ngay lần tiếp xúc đầu tiên.
  • Chất lượng đảm bảo, tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất bảo quản, uống không nhức đầu vào ngày hôm sau…